Hướng dẫn bảo hành
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
(Thiết bị vệ sinh CAESAR)
Vì quyền lợi khách hàng -> chúng tôi phải bảo hành.
Là trách nhiệm của Casear -> chúng tôi phải bảo hành.
Niềm tự hào của Caesar -> chúng tôi phải bảo hành.
Thương hiệu là vinh dự, vinh dự của cả một tập thể Công ty Caesar chúng tôi luôn được chăm sóc và nuôi dưỡng mỗi ngày qua từng công việc dù là nhỏ nhất. Bởi vậy khâu hậu mãi, chăm sóc khách hàng luôn được Caesar coi là phần tối quan trọng, nó được đánh giá qua thái độ cũng như quy trình xử lý sự cố sản phẩm cho người dùng. Khi tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi cần được bảo hành, bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ nhanh chóng TIẾP NHẬN - XUẤT PHÁT - XỬ LÝ - HOÀN THÀNH trong vòng 24h.
Quý khách cần cung cấp thông tin bảo hành thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam, với đầy đủ thông tin dưới đây để đảm bảo tính hợp lệ:
+ Mã sản phẩm hoặc tên sản phẩm.
+ Ngày mua.
+ Tên người mua hàng.
+ Địa chỉ người mua hàng.
+ Đại lý bán hàng.
Linh kiện thay thế bảo hành là sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo đúng theo quy định Caesar.
Liên hệ cửa hàng phân phối để được hỗ trợ, hướng dẫn bảo hành sản phẩm Caesar.
CỬA HÀNG CAO TIẾN NGUYỄN
140 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM (Đối diện AEON)
Tel: (028) 38 778 799
Hotline: 0906.277.298 - 0939.470.296 (Zalo, Viber, LINE)
Email: sales@caesar.net.vn | Web: caesar.net.vn